Xe ô tô Subaru đứng đầu chỉ số khách hàng trung thành tại Mỹ | Subaru Long Biên

Subaru là thương hiệu ô tô của Nhật Bản rất được đánh giá cao tại thị trường Mỹ. 

Mỗi năm, JD Power đều thực hiện khảo sát chỉ số trung thành thương hiệu ô tô tại Mỹ để xác định tỷ lệ khách hàng mua xe thứ hai của cùng thương hiệu. Cũng theo Tyson Jominy – Phó chủ tịch bộ phận dữ liệu và phân tích của JD Power đã nhận định: “Sự trung thành của khách hàng là thước đo quan trọng nhất với nhà sản xuất ôtô bởi nó kết hợp nhiều yếu tố khiến khách hàng trở thành đại sứ thương hiệu của họ”. Và năm nay các dòng xe của Subaru đã làm được điều đấy.

Xếp hạng năm nay của JD Power cho thấy dòng xe ô tô Subaru đến từ Nhật Bản đứng đầu danh sách xe bình dân với 61,5% khách hàng mua xe lần hai. Toyota đứng thứ hai với 59,5%, tiếp sau là Honda, RAM, Ford, Kia, Chevrolet, Nissan, Hyundai, Jeep, Volkswagen, Mazda, GMC, Mitsubishi, Buick, Dodge, Fiat, Chrysler, và Smart.

Với các hãng ôtô, bán xe chỉ là một phần, quan trọng hơn họ cần bán được nhiều loại xe khác nhau. Chính vì thế, khách hàng trung thành có vai trò sống còn. Năm ngoái, Toyota đứng vị trí đầu bảng xe bình dân, thương hiệu Lexus đứng đầu danh mục xe sang được người dùng tin cậy. Tuy nhiên, top 3 thương hiệu xe sang năm nay đã có sự thay đổi.

Tyson Jominy chia sẻ thêm “Khi thương hiệu kết nối tình cảm với người mua qua nội dung, khả năng và mức độ uy tín của phương tiện, nhiều khả năng khách hàng sẽ quay lại và mua sản phẩm của thương hiệu đó một lần nữa”. Vậy đâu là những ưu điểm khiến các dòng xe của Subaru làm được điều đó?

Lý do khách hàng yêu thích các dòng xe của Subaru

Sự kiện ra mắt Subaru Forester 2019 là một dấu ấn khẳng định bước tiến về công nghệ từ thương hiệu xe đến từ Nhật Bản này. Nến như trước đây các dòng xe Subaru Outback đã được nhiều người biết đến khi sở hữu khả năng vận hành mạnh mẽ, cùng công nghệ cốt lõi độc quyền hiện đại, thì đến nay trên dòng xe Forester cũng tự tin đem đến cho khách hàng những trải nghiệm khó tìm được ở những dòng xe khác cùng phân khúc.

Xe ô tô Subaru đứng đầu chỉ số khách hàng trung thành tại Mỹ | Subaru Long Biên

Thứ nhất, sở hữu 4 công nghệ cốt lõi độc quyền làm nên tên tuổi của Subaru: Tính năng mắt thần Eyesight– cảnh báo và kiểm soát độ an toàn ở tối ưu; Khung gầm Global Platform tiêu chuẩn toàn cầu, làm tăng sự vững vàng mạnh mẽ nhưng không kém phần lịch lãm; Hệ dẫn động 4 bánh S-AWD cùng các bộ điều khiển X-mode giúp kiểm soát tối ưu khi di chuyển ở những cung đường hiểm trở. Đặc biệt nhất trên các dòng xe Subaru chính là phần động cơ Boxer mạnh mẽ. Subaru hiện nay là hãng xe duy nhất trên thế giới trang bị động cơ Boxer cho tất cả các dòng xe thương mại của mình và trở thành nhà sản xuất có “thâm niên” gần 50 năm trong việc chế tạo loại động cơ này.

Thứ hai, các dòng xe của Subaru đặc biệt mang đến cảm giác lái hoàn toàn khác biệt so với những dòng xe khác. Tại hội chợ ô tô lớn nhất miền Bắc vừa diễn ra đầu tháng 7, nhiều khách hàng đã phản hồi tích cực về khả năng vận hành của Subaru Outback với cảm giác lái vô cùng mạnh mẽ và vượt trội. Cũng tại sự kiện ra mắt Forester 2019, nhiều khách hàng còn dành lời khen cho Forester 2019 khi đánh giá khả năng vận hành của dòng xe này tương đương với các dòng xe của Đức. Đặc biệt hệ thống treo cũng được đánh giá tốt nhất phân khúc.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Subaru Long Biên
Địa chỉ: Số 3+5 lô 9 Nguyễn Văn Linh, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội.
Điện thoại: 0981.828.833
Email: minhthang.nguyen@subarulongbien.vn
Website: https://www.subarulongbien3s.vn/

Bài viết liên quan

So sánh Subaru Forester i-L và Subaru Forester Eyesight : Thiết kế, công nghệ, tính năng an toàn và giá tiền
So sánh Subaru Forester i-L và Subaru Forester Eyesight : Thiết kế, công nghệ, tính năng an toàn và giá tiền
Hướng dẫn cài đặt ngày giờ trên Subaru Forester bằng video| Subaru Long Biên
Hướng dẫn cài đặt ngày giờ trên Subaru Forester bằng video| Subaru Long Biên
Hệ thống an toàn trên xe ô tô Subaru Forester 2.0i-S EyeSight 2020
Hệ thống an toàn trên xe ô tô Subaru Forester 2.0i-S EyeSight 2020
I LOVE SUBARU: HÃNG Ô TÔ ĐẾN TỪ NHẬT BẢN
I LOVE SUBARU: HÃNG Ô TÔ ĐẾN TỪ NHẬT BẢN